NHỮNG TIÊU CHÍ KHI CHỌN RÈM CỬA BẠN NÊN BIẾT

NHỮNG TIÊU CHÍ KHI CHỌN RÈM CỬA BẠN NÊN BIẾT

❗Chọn rèm cho ngôi nhà cũng quan trọng như chọn quần áo để đi đến bữa tiệc quan trọng nhất cuộc đời bạn. Bạn có muốn bản thân mình luộm thuộm trong buổi tiệc quan trọng ấy?

 

💡Sau một ngày làm việc mệt nhoài, quay về ngôi nhà với những món đồ nội thất ưng ý, với chiếc rèm cửa thuận mắt cũng là một cách “sạc pin” cho tinh thần.

 

Vì thế, chọn rèm cửa cho ngôi nhà là một việc cần nhiều cân nhắc và không thể qua loa. Rèm Tân Phát sẽ mách bạn những tiêu chí khi chọn rèm cửa mà bạn không nên bỏ qua nhé!

 

𝟭. 𝗠𝗮̀𝘂 𝘀𝗮̆́𝗰

 

Màu sắc của rèm thường dựa vào sở thích, độ tuổi của gia chủ và thiết kế của ngôi nhà. Màu rèm nên là một thể thống nhất với tông màu chung của ngôi nhà, tạo cảm giác dễ chịu và khẳng định gu thẩm mỹ của gia chủ.

 

𝟮. 𝗖𝗵𝗮̂́𝘁 𝗹𝗶𝗲̣̂𝘂

 

Bạn có thể lựa chọn chất liệu của rèm tùy vào công năng: rèm vải cotton, rèm polyester dùng chống nắng, rèm voan dùng trang trí, rèm sáo nhôm hiện đại và tiết kiệm diện tích,...

 

𝟯. 𝗞𝗶𝗲̂̉𝘂 𝗱𝗮́𝗻𝗴

 

Kiểu dáng rèm cũng cần thống nhất với không gian phòng. Không gian cầu kì, hoành tráng thì cần một chiếc rèm vải gấm hoa văn nổi bật, không gian tối giản thì cần một chiếc rèm cũng phải khiêm tốn và thanh lịch.

 

𝟰. 𝗧𝗵𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝗵𝗶𝗲̣̂𝘂

 

Việc lựa chọn thương hiệu làm rèm có thâm niên, uy tín, tay nghề chuyên môn cao giúp bạn đảm bảo được chất lượng rèm gia đình mình sử dụng, đảm bảo an toàn, tiết kiệm thời gian trong thi công, lắp đặt. Việc sử dụng rèm từ các thương hiệu lớn cũng giúp khẳng định vị thế của gia chủ. Ngoài ra, những dịch vụ chăm sóc tận tình trước và sau khi mua hàng cũng là điều vô cùng đáng cân nhắc đấy!

 

📞Liên hệ ngay với Rèm Tân Phát để được tư vấn tận tình từ A-Z về các loại rèm cửa bạn nhé!

 

----------------------------

Rèm Tân Phát - Nhà phân phối rèm cửa số 1 Đắk Lắk

🏢Địa chỉ: số 88 Đường Vành Đai cũ, Thôn 1, Xã Cư Êbur, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

📞Điện thoại: 0975 00 77 98

🕢Giờ làm việc: 7:30 - 17:30 Thứ Hai - Thứ Bảy

Cửa hàng Rèm Myna - thuộc chuỗi cửa hàng Rèm Tân Phát

🏢Địa chỉ: 160 Lý Thường Kiệt, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

📞Điện thoại: 0888 29 92 79

🕢Giờ làm việc: 7:30 - 17:30 Thứ Hai - Chủ Nhật

← Bài trước