Những mẫu rèm cửa cho người thích phong cách tối giản

Những mẫu rèm cửa cho người thích phong cách tối giản

✨Phong cách tối giản đang trở thành xu hướng thịnh hành trong nội thất hiện đại, và Rèm Tân Phát hiểu rõ rằng rèm cửa đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên sự thanh lịch và đơn giản cho không gian sống của bạn.

 

Nếu bạn chưa biết loại rèm nào là phù hợp với phong cách này thì hãy để Rèm Tân Phát gợi ý cho bạn nhé!

 

👉Rèm cửa Roman: Thiết kế đơn giản, với chất liệu vải mềm mại và họa tiết đơn giản. Rèm cửa Roman giúp tạo ra một không gian sống thanh lịch và hiện đại.

 

👉Rèm cửa cuốn: Với thiết kế đơn giản, không có họa tiết và màu sắc đơn giản, rèm cửa cuốn là một lựa chọn phù hợp với phong cách tối giản. Chúng thường được làm bằng chất liệu vải nhẹ, dễ dàng vệ sinh và bảo quản.

 

👉Rèm cửa vén: Thiết kế đơn giản với những lỗ vén được cắt đều, tạo ra những đường nét tối giản và hiện đại. Chất liệu vải nhẹ và màu sắc đơn giản giúp tạo ra một không gian sống tươi sáng và thanh lịch.

 

👉Rèm cửa gỗ: Với chất liệu gỗ tự nhiên và thiết kế đơn giản, rèm cửa gỗ là một lựa chọn thú vị cho phong cách tối giản. Chúng giúp tạo ra một không gian sống ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên.

 

👉Rèm cửa sọc: Với thiết kế đơn giản và họa tiết sọc tinh tế, rèm cửa sọc giúp tạo ra một không gian sống đơn giản và thanh lịch. Chúng thường được làm bằng chất liệu vải nhẹ và dễ vệ sinh.

 

📞Để tham khảo cũng như được hỗ trợ một cách tốt và nhanh nhất, quý khách hãy liên hệ ngay Rèm Tân Phát nhé!

 

----------------------------

Cửa hàng Rèm Myna - thuộc chuỗi cửa hàng Rèm Tân Phát

🏢Địa chỉ: 160 Lý Thường Kiệt, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

📞Điện thoại: 0888 29 92 79

🕢Giờ làm việc: 7:30 - 17:30 Thứ Hai - Chủ Nhật



← Bài trước